Bài tập Kegels cho nam | Cách kéo dài thời gian 'yêu' cùng nàng đơn giản
img

【Bài tập Kegels cho nam】kéo dài thời gian, chưa bao giờ đơn giản đến thế!

Bài tập Kegels cho nam là một trong những bài tập được khá nhiều nam giới lựa chọn để cải thiện chức năng sinh lý hiện nay. Tập luyện thường xuyên bài tập này không những giúp nam giới có được sức khỏe ổn định mà còn giúp các vấn đề gặp phải trong chức năng sinh lý như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, quan hệ nhanh ra,… được đẩy lùi nhanh chóng. Vậy vì sao bài tập Kegel nam mang đến hiệu quả cho cánh mày râu đến vậy? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời ngay nhé!

bài tập kegels cho nam, yoga kegel, tập kegel nữ đúng cách, bài tập kegel cho phụ nữ sa tử cung
Bài tập Kegels cho nam

Bài tập Kegels cho nam là gì?

Bài tập Kegels cho nam được biết đến là bài tập thể dục giúp tăng cường sinh lý không chỉ cho nam mà ngay cả nữ giới cũng có thể tập luyện. Bài tập Kegels cho nam này tác động trực tiếp lên nhóm cơ mu cụt. Tập luyện bài thể dục này sẽ tác động đến các bộ phận sinh dục, giúp phái mạnh tăng cường sinh lý, quan hệ lâu hơn, kích thước “cậu nhỏ” cũng lớn hơn.

Nếu nữ giới tập bài tập Kegels sẽ giúp đẩy lùi một số tình trạng như khô hạn, yếu sinh lý, không ham muốn nhanh chóng đó.Bài tập kegel hoạt động theo cơ chế tác động là siết chặt và thả lỏng nhóm cơ mu cụt và vùng xương chậu. Mỗi ngày chỉ cần tập luyện đều đặn bài tập này thì các vấn đề sinh lý đang gặp phải sẽ chào tạm biệt bạn vào một ngày không xa nhé!

bài tập kegels cho nam, yoga kegel, tập kegel nữ đúng cách, bài tập kegel cho phụ nữ sa tử cung
Bài tập Kegels cho nam là gì?

Bài tập Kegel cho nam có tác dụng gì?

Bài tập Kegel cho nam có tác dụng gì? Tập Kegel có hiệu quả tốt cho sinh lý không? Những câu hỏi đã và đang được nam giới tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Vậy thực sự bài tập Kegel nam giới mang đến những lợi ích gì?

– Một trong những lợi ích đầu tiên mà bài tập Kegels cho nam mang đến cho người tập đó chính là giúp họ đạt được khả năng cương cứng nhiều hơn. Tập Kegel nam giúp tăng khả năng cương cứng về thời gian cũng như chất lượng. Bài tập này có tác dụng hỗ trợ cải thiện cho những người mắc phải tình trạng rối loạn cương dương rất hiệu quả.

– Lợi ích thứ hai mà bài tập này mang đến đó chính là giúp nam giới đạt được cực khoái nhiều hơn. Kegel giúp tăng tuần hoàn lưu thông máu đến các bộ phận sinh dục, theo đó sự nhạy cảm ở bộ phận sinh dục nam giới cũng dễ đạt được cực khoái hơn.

bài tập kegels cho nam, yoga kegel, tập kegel nữ đúng cách, bài tập kegel cho phụ nữ sa tử cung
Bài tập Kegels cho nam mang đến nhiều lợi ích

– Lợi ích thứ ba, giúp nam giới giải quyết tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ. Những người mắc phải tình trạng xuất tinh sớm, không kiểm soát được thời gian xuất tinh nếu như tập luyện bài tập này sẽ giúp họ kiểm soát tốt hơn nhóm cơ vùng chậu khi quan hệ.

Tập Kegel nam còn giúp họ xuất tinh được nhiều, mạnh và lâu hơn so với những người không tập luyện bài tập này.

– Ngoài ra, bài tập cơ Kegel cho nam còn mang đến một số tác dụng khác như tăng góc cương cứng của “cậu nhỏ”, tăng cường kiểm soát đường tiểu, tăng lượng máu lưu thông đến “cậu nhỏ” tốt hơn.

Hướng dẫn bài tập Kegel cho nam giới bằng hình ảnh

Bài tập Kegels cho nam cũng tương tự như một số bài tập tăng cường sinh lý khác đòi hỏi người tập phải chuyên tâm, thường xuyên tập luyện để mang đến hiệu quả tốt nhất. Cách tập Kegel nam chi tiết cần được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Làm ấm

– Đầu tiên bạn cần phải xác định được vị trí của cơ mu cụt, sau đó siết chặt trong khoảng 3 giây rồi từ từ thả lỏng trong 3 giây. Tiếp tục lặp lại hành động này trong vòng 4 lần.

– Mỗi lần thực hiện, bạn nên thả lỏng cơ thể và điều khiển quá trình tập bằng não.

– Sau khi thực hiện trong khoảng 4 lần động tác này, bạn nghỉ khoảng 10 giây trước khi chuyển qua bước thứ 2.

  • Bước 2: Tăng tốc

– Vẫn là hành động siết chặt cơ mu cụt, nhưng lần này bạn làm với tốc độ nhanh hơn. siết chặt cơ mu cụt 1 giây, sau đó thả lỏng 1 giây rồi lại siết chặt tiếp.

– Động tác này nên thực hiện 10 lần.

– Sau khi kết thúc bạn nghỉ 10 giây để chuyển sang bước thứ 3.

  • Bước 3: Củng cố

– Bạn tiếp tục siết chặt cơ mu cụt trong 8 giây, rồi thả lỏng 4 giây, tiếp tục lặp lại động tác siết chặt.

– Bạn lặp lại khoảng 4 lần là được.

bài tập kegels cho nam, yoga kegel, tập kegel nữ đúng cách, bài tập kegel cho phụ nữ sa tử cung
Đầu tiên bạn cần nằm xuống, xác định phần xương chậu và sử dụng hai chân siết cơ
bài tập kegels cho nam, yoga kegel, tập kegel nữ đúng cách, bài tập kegel cho phụ nữ sa tử cung
Dùng phần hông đẩy người siết cơ
bài tập kegels cho nam, yoga kegel, tập kegel nữ đúng cách, bài tập kegel cho phụ nữ sa tử cung
Đưa người lên cao và siết chặt cơ mu cụt
bài tập kegels cho nam, yoga kegel, tập kegel nữ đúng cách, bài tập kegel cho phụ nữ sa tử cung
Từ từ hạ người xuống và lặp lại động tác

Tất cả quá trình tập bài tập Kegels cho nam chỉ diễn ra trong vòng gần 2 phút, khoảng thời gian tuy ngắn nhưng nếu bạn duy trì tập luyện bài tập này từ 3 – 4 lần mỗi ngày chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả vô cùng bất ngờ.

Trong quá trình tập luyện, đầu tiên bạn cần phải xác định được cơ Kegel nằm ở đâu. Bạn cũng cần phải giữ bình tĩnh, kiên trì tập luyện để bài tập mang đến kết quả tốt nhất cho sinh lý. Khi đã tập luyện quen rồi bạn có thể tăng thời gian siết chặt cũng như tăng thời gian luyện tập miễn sau duy trì được nhịp độ tập đều đặn hàng ngày.

Khi tập luyện, nam giới nên đi tiểu trước, đảm bảo bàng quang không còn nước tiểu để khi tập việc siết chặt dễ dàng hơn. Nếu khi tập “cậu nhỏ” có cương lên thì đừng lo lắng quá vì đây là hiện tượng bình thường nhé!

Bài viết trên đây của chúng tôi đã giới thiệu cho bạn bài tập Kegels cho nam giúp hỗ trợ và cải thiện các vấn đề sinh lý rất tốt cho nam giới. Chúng tôi hy vọng với chia sẻ này nam giới sẽ có thêm bí quyết cải thiện chức năng sinh lý cho mình nhé!

Nguồn: https://spermen.vn/

 

Ý kiến của bạn
Tin tức cùng chuyên mục